HỦY DIỆT ĐỐI THỦ, PSG TIẾN SÁT NGÔI VƯƠNG

Bộ đôi tiền đạo Edinson Cavani và Zlatan Ibrahimovic đã góp tới 5 bàn thắng trong chiến thắng 6 sao của PSG trước Guingamp, qua đó tiến rất gần tới ngôi vương tại Ligue 1 mùa này.
Hủy diệt đối thủ, PSG tiến sát ngôi vương

PSG đã tận dụng quá tốt lợi thế về sân bãi và tinh thần, nên dù không phải là một đội bóng lóp ngóp ở nửa cuối BXH, Guingamp vẫn phải chịu thất bại vô cùng nặng nề vì bị ngợp ngay từ những phút đầu tiên.


Cavani là người mở tỉ số cho PSG ngay từ phút thứ 2 với một pha băng lên đệm bóng chính xác vào góc xa sau đường tạt vô cùng thuận lợi của Aurier từ cánh phải. Chân sút người Uruguay hoàn tất cú hat-trick của mình trong hiệp 2 sau những pha dứt điểm cận thành trong tư thế đối mặt với thủ môn đội khách từ các đường kiến tạo của Ibrahimovic và Verratti.
Việc lập hat-trick ở trận này cũng có thể coi là một lời khẳng định đanh thép của Cavani rằng anh luôn là chính mình nếu được chơi ở vị trí tiền đạo mũi nhọn sở trường. HLV Laurent Blanc sẽ cần phải xem xét lại điều này bởi có tin cựu tiền đạo Napoli muốn rời PSG vào mùa Hè này chỉ để tìm kiếm cơ hội được chơi tiền đạo.
Đối tác của Cavani ở trận này là Ibrahimovic cũng có được cho mình 2 pha lập công, trong đó có 1 quả penalty. Bàn thắng còn lại của PSG được ghi bởi hậu vệ Maxwell trong một tình huống lên tham gia tấn công và đánh đầu cận thành.
Thắng Guingamp đậm đà mà không mất mấy mồ hôi, PSG đang ở rất gần chức vô địch Ligue 1 mùa này. Hiện họ đang tạm bỏ xa đội xếp thứ 2 là Lyon 6 điểm (thi đấu nhiều hơn 1 trận), trong khi giải còn 2 vòng đấu nữa.
GHI BÀN
PSG: Cavani (2, 52, 70), Ibrahimovic (18, pen 90), Maxwell (56)
ĐỘI HÌNH RA SÂN
PSG: Sirigu; Aurier, Marquinhos, Thiago Silva, Maxwell; Verratti, Cabaye (Lucas 69), Matuidi (Rabiot 77); Pastore (Lavezzi 78), Cavani, Ibrahimovic.
Guingamp: Lossl; Jacobsen, Kerbrat, Sorbon, Lemaitre; Beauvue, Mathis, Sankhare, Giresse (Diallo 60), Marveaux (Cardy 87); Mandanne (Salibur 71).
Theo Bongdaplus