ĐHTB VÒNG 32 BUNDESLIGA: VẮNG BÓNG "TÂN VƯƠNG"

Ở vòng 32 Bundesliga, VfB Stuttgart và Eintracht Frankfurt là hai đội bóng chơi nổi bật. Chính bởi vậy, không khó hiểu khi họ cũng là hai CLB có nhiều cầu thủ góp mặt nhất trong ĐHTB tuần này.
ĐHTB Vòng 32 Bundesliga: Vắng bóng "tân vương"

 Thủ môn
- Marwin Hitz (Augsburg)
Marwin Hitz là một trong những người chơi nổi bật nhất trong trận Augsburg thắng Bayern Munich 1-0. Ở trận này, Marwin Hitz có ít nhất 4 pha cản phá xuất thần giúp đội nhà giữ sạch mảnh lưới.

Hậu vệ
- Daniel Schwaab (VfB Stuttgart)
Daniel Schwaab đã có trận đấu cực hay trong chiến thắng 2-0 của Stuttgart trước Mainz nhờ khả năng công thủ toàn diện. Bên cạnh 4 pha tắc bóng thành công, Schwaab còn có thêm 2 đường kiến tạo cơ hội.
- Timm Klose (Wolfsburg)
Trong đêm diễn thăng hoa, Timm Klose không chỉ có hàng loạt pha truy cản thành công ở trận gặp Paderborn. Mà chính anh còn "nổ súng" góp phần làm nên chiến thắng 3-1 của đội nhà.
- Neven Subotic (Dortmund)
Bundesliga càng về cuối, Neven Subotic lại càng cho thấy được sự chắc chắn của mình. Anh chính là nhân tố chủ chốt giúp đội chủ sân Signal Iduna Park đánh bại Hertha Berlin 2-0.
- Bastian Oczipka (Eintracht Frankfurt)
Không chỉ chiến thắng hầu hết trong các pha tranh chấp tay đôi, Bastian Oczipka còn ghi 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo thành bàn giúp Frankfurt vượt qua Hoffenheim 3-1.
Tiền vệ
- Patrick Herrmann (Borussia M.Gladbach)
Patrick Herrmann chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa M.Gladbach và Leverkusen. Bên cạnh 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo thành bàn, Patrick Herrmann còn làm khá tốt nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự với 2 cú tắc bóng thành công.
- Daniel Didavi (VfB Stuttgart)
Không những năng nổ trong công tác hỗ trợ phòng ngự, Daniel Didavi còn là người thực hiện hàng loạt pha phát động phản công cực kì nguy hiểm cho Stuttgart. Trước khi bị thay ra, Daniel Didavi cũng đã để lại dấu ấn với một bàn thắng, cùng một cú sút chạm xà.
- Gojko Kacar (Hamburger SV)
Khả năng tranh chấp tốt của Gojko Kacar giúp Hamburger thống trị tuyến giữa trước Freiburg. Không những vậy chính Gojko Kacar còn trực tiếp mang về 1 điểm cho Hamburger nhờ bàn thắng gỡ hoà những phút cuối trận.
- Filip Kostic (VfB Stuttgart)
Nhắc tới chiến thắng ấn tượng của Stuttgart trước Mainz, sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Filip Kostic. Ngoài 1 bàn thắng, Filip Kostic còn tạo ra 5 đường kiến tạo cơ hội cho hàng công.
Tiền đạo
- Wolfsburg)
Tiền đạo Bas Dost lập cú đúp giúp Wolfsburg vượt qua Paderborn 3-1 để cầm chắc chiếc vé vào thẳng vòng bảng Champions League mùa bóng sau.
- Haris Seferovic (Eintracht Frankfurt)
Ở 1 vòng đấu không có quá nhiều tiền đạo nổi bật, Seferovic xứng đáng có tên khi đóng góp 1 bàn thắng giúp Frankfurt đá bại Hoffenheim 3-1.
Theo Bongdaso