PEP ĐANG ĐÁNH MẤT NIỀM TIN CỦA CÁC HỌC TRÒ

Theo tiết lộ của huyền thoại Matthaus, uy tín của Pep Guardiola đã giảm sút trông thấy, khi các cầu thủ Bayern Munich đã mất niềm tin vào vị chiến lược gia người Tây Ban Nha.
Pep đang đánh mất niềm tin của các học trò

Có vẻ như Guardiola đang mất kiểm soát ở Bayern Munich. Còn nhớ, trong trận đấu với Barcelona, tiền vệ Thomas Muller đã không ngần ngại tỏ thái độ với chiến lược gia người TBN ngay trên sân. Theo chuyên gia phân tích khẩu hình, cầu thủ ngườiĐức đã yêu cầu “tướng” Pep dừng ngay lối chơi “quái quỷ” đang áp dụng ở CLB.

Theo tiết lộ của huyền thoại Matthaus, uy tín của chiến lược gia này đã giảm sút trông thấy, khi các cầu thủ Bayern Munich đã mất niềm tin vào HLV Guardiola.
Trên tờ Sky Deutschland, Matthaus nói: “Guardiola thừa nhận rằng mùa giải gần như đã chấm hết. Ông ấy đã xoay vòng đội hình quá nhiều, làm mất đi sự ổn định của CLB.
Có vẻ như những cầu thủ Bayern Munich đã mất niềm tin vào HLV Guardiola. Đó là điều ông ấy không mong đợi”.
Mới đây, theo tờ BeIN Sports, HLV Guardiola đã đạt được thỏa thuận chuyển sang dẫn dắt Man City trong mùa giải này. Dù thông tin này chưa được kiểm chứng nhưng rõ ràng, ai cũng thấy, nếu không thể giành chức vô địch Champions League mùa giải này, khả năng ông thày người TBN mất việc là khá lớn.
Theo Bóng đá số