SANTA FE VS ESTUDIANTES, 07H30 NGÀY 13/5: CỬA HẸP

Santa Fe vs Estudiantes, lượt về Knock-out Copa Libetadores, sân Estadio Nemesio Camacho, Bogota.
Thất bại trong trận lượt đi trên lý thuyết chưa hẳn đã đóng sập cánh cửa đi tiếp của đội chủ nhà. Tuy nhiên, họ sẽ cần thể hiện tốt hơn so với những gì đã diễn ra ở trận lượt đi.

TLCA: 0.96* ¾* 0.96/ HT: 0.96* ¼* 0.92
TLBT: 0.83* 2.0* -0.93/ HT: 0.77* ¾* -0.89
Santa Fe vs Estudiantes, 07h30 ngày 13/5: Cửa hẹp
Santa Fe đã thất bại 1-2 trong trận lượt đi trên sân của Estudiantes cách đây một tuần. May mắn cho họ, dù thúc thủ nhưng các cầu thủ áo trắng vẫn kịp thời ghi một bàn thắng trên sân khách. Điều này đồng nghĩa, chỉ cần ghi một bàn thắng rồi về tử thủ, đội chủ nhà sẽ giật lấy tấm vé đi tiếp từ tay đối phương. Mặc dù vậy, họ sẽ cần cẩn trọng hơn bao giờ hết. Phong độ gần đây của Santa Fe là khá tệ, khi đã 3 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng (2 thua 1 hòa). Họ có lí do để hi vọng vào một cuộc lật đổ, nhưng nếu chỉ mơ mộng không thôi thì mọi thứ đều là vô nghĩa.
Trong khi đó, đội khách Estudiantes bước vào trận đấu này với một sự tự tin lớn. Họ đang trải qua một tháng tươi đẹp với 5 trận liên tục bất bại trên mọi đấu trường. Đặc biệt, họ đang có thành tích phòng ngự khá tốt, với chỉ 3 lần lọt lưới trong quãng thời gian đó. Tuy nhiên, cửa đi tiếp của họ vẫn chưa có gì là đảm bảo khi đã để lọt lưới trong trận lượt đi. Chắc chắn, đội khách sẽ cần nhập cuộc thận trọng hơn nếu muốn bảo toàn cách biệt mong manh của mình.
KÈO PHỤ SÁNG NHẤT: Trận đấu nhiều khả năng không có trên 2.0 bàn.
LeeNguyen