SLOVENIA (U17) VS BỈ (U17), 23H00 NGÀY 12/5: PHẢI THẮNG ĐỂ ĐI TIẾP

Slovenia (U17) vs Bỉ (U17) – lượt trận thứ 3 bảng B giải vô địch U17 châu Âu sân Stadion Lazur (Burgas)
Đội bóng Slovenia là 1 đội tuyển được đánh giá là rất yếu trong giải vô địch U17 châu Âu năm nay và gặp được họ chính là may mắn cho đội trẻ Bỉ để hoàn thành mục tiêu đi tiếp vào vòng 2…
Slovenia (U17) vs Bỉ (U17), 23h00 ngày 12/5: Phải thắng để đi tiếp

Lúc này trên BXH bảng B thì Đức dẫn đầu với 2 trận toàn thắng, theo sau đó là Bỉ và CH Séc với mỗi đội 1 thắng 1 thua còn Slovenia bét bảng với việc thất bại cả 2 trận. Như vậy không có gì bất ngờ khi đội bóng mạnh nhất và yếu nhất đều nhận kết quả xứng đáng và suất đi tiếp chỉ là việc tranh chấp giữa Bỉ và Slovenia mà thôi.
Trong hoàn cảnh này, Bỉ là đội có cơ hội lớn hơn bởi cùng vòng đấu CH Séc sẽ phải đối mặt với cỗ xe tăng Đức và việc họ có chiến thắng thắng là vô cùng khó khăn. Tuy nhiên mọi thứ vẫn có thể xảy ra bởi với 1 đội bóng đã chắc suất vào vòng trong, việc chủ động buông là điều dễ hiểu.
Vậy nên để đạt được mục tiêu không còn cách nào khác là tự Bỉ phải giải quyết vấn đề của mình bằng cách vượt qua các cầu thủ trẻ của Slovenia. Sở hữu trong tay tiền đạo đang dẫn đầu danh sách phá lưới là Azzaoui, nhiều khả năng đội bóng trẻ của đất nước đã sản sinh ra Hazard sẽ có được trọn vẹn 3 điểm sau 90’ sắp tới.
NHẬN ĐỊNH: 0-2